Navigation List

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2022

All In One Tools Posted HungVB.Com

Hi mọi người, hiện tại mình đang phát triển chương trinh lên một giao diện tốt nhất và phát triển thêm nhiều chương trình khác vào trong chương trình để hỗ trợ người dùng tốt nhất 2022.



Vì thời đại công nghệ 4.0 nên mình chương trình cũng phải theo xu hướng chút để hỗ trợ người dùng tốt nhất nha. Vì sao thời gian gần đây mình hay thông báo nâng cấp chương trình vì thời gian mình không có nhiều và việc lưu trữ dữ liệu chương trình của mình trên máy tính cũng bị hạn chế do bị lỗi win nên cài lại và mất dữ liệu quá nhiều.



Và toàn bộ dữ liệu và source quan trọng của mình đều không cánh mà bay :D. Nên mình phải ra rất nhiều bản cập nhật trong thời gian gần đây, mọi người thông cảm cho sự bất tiện này của mình nhé.



Và mình chắc chắn một điều ở chương trình này sẽ không có nhiều bản cập nhật như những phiên bản trước và mình sẽ cố gắng cập nhật phiên bản này tốt nhất để hỗ trợ người dùng tốt nhất, hi tks all đã quan tâm. Mọi người đợi mình 1 2 tuần gì đó nhé, sẽ sớm ra mắt phiên bản mới này cho mọi người. :D

Tăng traffic miễn phí

Nhãn