Navigation List

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2022

Nâng Cấp Phiên Bản Đăng Bài 2022

Hi mọi người, hiện tại mình đã nâng cấp chương trình đăng bài viết cho hungvb.com lên phiên bản mới rồi nhé mọi người, phiên bản này, đầu tiên là luôn kết nối với blog hungvb.com để quản lý lượng bài viết của người dùng.



Thứ hai mình đã tối ưu giao diện cho chương trình có một cái nhìn bắt mắt hơn, và có thể thêm nhiều chương trình mới vào để người dùng có một bộ công cụ tiện ích cho thời đại công nghệ 4.0 nhé.



Và bản thân đang tìm hiểu cách tự động tối ưu windows để người dùng không bận tâm quá nhiều về việc dọn dẹp tập tin rác do chương trình tạo ra và nâng cấp máy tính cá nhân của mình tốt nhất. Hi đó là mơ ước của bản thân để giúp máy tính hoạt động tốt nhất.



Và qua sơ bộ thì không thể thiếu một số trường cơ bản của một blog đó là đăng hình ảnh, và mình đã thêm được điều đó vào chương trình rồi nhé, chỉ không thể đăng được hình ảnh vào bài viết thôi, còn lại thì đã hoàn thiện khá ok :D



Mọi người tải chương trình từ https://libraryvisualbasic.blogspot.com/post thôi nhé, chứ khi các bạn tải chương trình từ những trang khác mình không chịu trách nhiệm đâu nhé.



Và trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều thông báo cập nhất chương trình để nâng cấp và thêm nhiều tính năng mới cho chương trình nhé, mọi người nhớ và cập nhật lên phiên bản mới nhất để sữ dụng chương trình tốt nhất 2022 nhé.



Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Nếu thấy hay thì like và chia sẽ cho chương trình của mình nhé. Đảm bảo 100% từ quản trị blog không có đính kèm bất cứ thứ gì trên chương trình này. Nếu người dùng có bị thông báo virus đó là mình có thêm một dòng code ẩn dưới tray hệ thống để làm đẹp cho người dùng. tks





Thời gian : 24/04/2022 20:50:46

Tăng traffic miễn phí

Nhãn