Navigation List

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2022

54 CÂU NÓI TÂM TRẠNG JOKER TUS

1. Không có ai nhìn thấy nỗi buồn của tôi cho đến khi nó bị chuyển hoá thành sự nóng giận. Và vô tình điều đó khiến tôi trở thành một người xấu xa.

2. Giấu chuyện không vui vào lòng. Thở dài cười nhẹ thế là xong..

3. Ta gửi đời hàng ngàn vạn tiếng cười. Đời gửi lại ta cả một cuộc đời chênh vênh

4. nếu dễ dàng từ bỏ, thì chẳng phải thật lòng

5. Buồn lắm , mệt lắm , thất vọng lắm , chỉ là không nói ra thôi ...

6. im im vậy thôi chứ thật ra là mình ..................................đang hết tiền !

7. Bao nhiêu mệt mỏi tôi không kể, mọi người lại nghĩ cuộc sống của tôi nó dễ dàng...

8. Cảm giác khó chịu nhất chính là không thể nói ra những gì mình muốn nói..

10. Giá mà cuộc đời này giống như chiếc đồng hồ cát, khi ta lật ngược lại thì tất cả sẽ quay lại nơi bắt đầu

11. Tôi luôn sợ làm người khác buồn...nhưng hình như không ai sợ tôi buồn cả

12. Chẳng ai nâng niu một bông hoa nếu nó không đẹp

13. Giá mà cuộc đời này giống như chiếc đồng hồ cát, khi ta lật ngược lại thì tất cả sẽ quay lại nơi bắt đầu

14. Luôn lo lắng quan tâm tới cảm xúc của người khác, đến khi nhìn lại thì chính mình mới là người đáng thương...

15. Buồn lắm ,mệt lắm .., chỉ là không nói ra thôi

16. Ta gửi đời hàng ngàn vạn tiếng cười. Đời gửi lại ta cả một cuộc đời chênh vênh !

17. Vừa mệt, vừa buồn... vừa có quá nhiều thứ phải suy nghĩ

18. Tôi nghĩ mình là kẻ mua vui

19. Họ chỉ nhắn tin với bạn khi họ không còn ai để trò chuyện...

20. Càng lớn càng cô đơn ...

21. Mạnh mẽ lên, trong cuộc sống ai cũng có thể trải qua những thời điểm tồi tệ nhất. Nhưng chính những điều đó sẽ giúp bạn mạnh mẽ và trưởng thành hơn !

22. Tôi thường an ủi người khác bằng những câu từ tôi chưa từng được nghe.

23. Ai cũng nhìn vào cái sai của bạn để nói , đâu ai nghĩ rằng bạn đã hi sinh những gì :))

24. Bạn không còn là một đứa trẻ, bạn không được khóc hay mất bình tĩnh khi mắc sai lầm mà hãy tự giải quyết vấn đề của mình !!

25. Sao cũng được, tôi mệt mỏi lắm rồi..

26. Cứ âm thầm mà giấu đi tất cả , để ngày mai ta lại nở nụ cười

27. "Cuộc sống vô thường, nào ai biết ngày mai sẽ ra sao? Việc gì đến, chuyện gì đi, rất khó có thể lường trước được. Chỉ hy vọng mỗi ngày trôi qua của chúng ta đều hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khoẻ."

28. Một chút buồn, một chút mệt, một chút trống rỗng...

29. Không hiểu sao nữa, nhưng mà buồn lắm

30. Ai thức đến giờ này chắc hẳn đang buồn và cô đơn lắm ...

31. Chỉ mong lúc tôi mệt mỏi nhất , có người đến bên tôi và nói có họ ở đây rồi

32. Buồn nhỉ ! Những thứ tốt đẹp nhất lại không dành cho mình.

33. Yên lặng chờ đợi những việc sắp sảy ra , chính là lựa chọn tốt nhất !

34. Vẫn online , vẫn thức khuya , vẫn không nói chuyện với ai ..

35. Làm sao có thể ngủ với một mớ hỗn độn ở trong đầu ...

36. Bản thân luôn vì người khác, rồi nhìn lại cũng chưa một ai từng vì mình...

37. Đời này chẳng có gì là mãi mãi cả...Mọi thứ đều có thể phai mờ như là giấc mơ vậy thôi...!

38. Tôi nói tôi không sao , nhưng trong lòng tôi là một đống đổ nát ..

39. "Đừng trách ai đó làm cho bạn thất vọng hãy trách bản thân đã kì vọng quá nhiều.."

40. Mọi thứ lúc này thật vô vị :))

41. Không có gì nổi bật , cũng chưa từng quan trọng với ai...

42. Rốt cuộc bản thân đang chờ đợi điều gì ?

43. Đau nhất không hẳn là những giọt nước mắt...Mà đau nhất chính là giả vờ hạnh phúc khi trong lòng đang rất đau...!

44. Giá mà cuộc đời này giống như chiếc đồng hồ cát, khi ta lật ngược lại thì tất cả sẽ quay lại nơi bắt đầu

45. Vô tình thấy những thứ làm ta thất vọng.

46. Đời này chẳng có gì là mãi mãi cả...Mọi thứ đều có thể phai mờ như là giấc mơ vậy thôi...!

47. Niềm vui thì ít ỏi, mà mệt mỏi thì quá nhiều..

48. Lòng tin cũng giống như một tờ giấy , khi đã nhàu nát sẽ không phẳng phiu được !

49. Không hiểu sao đôi lúc tính tình đang vui vẻ, bỗng trở nên cọc cằn khó chịu

50. Trưởng thành chính là mang tiếng khóc hoá thành âm thanh tĩnh nặng , lấy nụ cười mà đối phó với cuộc đời ..

51. Im lặng chịu đựng tất cả, chẳng phải tôi mạnh mẽ đâu. Chỉ sợ nói ra rồi lại bật khóc...

52. Thôi không sao, có gì đâu mà phải buồn ...

53. Tôi chọn cách im lặng và chịu đựng mọi thứ một mình, thay vì đi than thở với người khác...

NGUỒN : JOKER TUS - https://url.hungvb.com/?i=ZXJTd


Mật khẩu mặc định giải nén chương trình nếu có: hungvb.com
Thời gian : 02/05/2022 20:21:25

Tăng traffic miễn phí

Nhãn